เค้าเล่ม กระดูกงู สันกาว สันรูด

ร้านPaiPrintให้บริการเข้าเล่มแบบต่างๆ เช่นการเข้าเล่มกระดูกงู หลังปริ้นสี ปริ้นเอกสารแบบต่างๆ ทางร้านให้บริการเข้าเล่มสันกาว เข้าเล่มสันรูด หลายแบบสามารถแนะนำให้เหมาะกับการใช้งาน และค่าใช้จ่าย หรือการนำเสนอ แสดงรายละเอียดทุกแบบพร้อมภาพประกอบไว้ด้านล่าง สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : paiprint

1. เข้าเล่มกระดูกงู เหมาะกับงานเอกสาร 10-300แผ่นใช้เวลาในการเข้าเล่มไม่นาน ราคาเข้าเล่มกระดูกงู เริ่มต้นที่ 15บาท ถ้าจำนวนแผ่นมากขึ้นราคาจะสูงขึ้นตาม สามารถสอบถามได้ค่ะ

เค้าเล่ม กระดูกงู

1.เค้าเล่ม กระดูกงู

2. เข้าเล่มสันห่วงพลาสติก เหมาะกับงานเอกสาร 10-150แผ่นใช้เวลาในการเข้าเล่มไม่นาน ราคาเข้าเล่มสันห่วงจะเริ่มที่ 15บาท และจะแปลตามจำนวนแผ่นเอกสาร

ปริ้นงาน เมนูอาหาร เคลือบพลาสติก

2.เข้าเล่มสันห่วง พลาสติก

3. เข้าเล่มสันรูด เหมาะกับงานเอกสาร 2-25แผ่น สามารถเพิ่มเอกสารได้ในอนาคต หรือเปลี่ยนบางแผ่น ใช้งานง่าย มีหลากหลายสีให้เลือกสัน ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย เริ่มต้น 15บาท

เค้าเล่ม สันรูด

3.เค้าเล่ม สันรูด

4. เข้าเล่มแบบเย็บแม๊ค+เท๊ปกาว เหมาะกับเอกสารทั่วไปสามารถเค้าเล่มได้เอกสารได้ตั้งแต่ 2-150แผ่น ราคาถูกที่สุดเมื่อเทียบกับการเค้าเล่มแบบอื่นๆที่ความหนาเท่ากัน ใช้เวลาในการผลิตน้อย เริ่มต้น 1บาท สำหรับแม็คมุม เป็นต้น สอบถามได้ที่ Line : paiprit

5. เข้าเล่มแบบสันกาว แบบหนังสือและนิติยาสารทั่วไป เรียบเนียน สามารถเค้าเล่มได้ตั้งแต่ 20-300แผ่น แต่มีราคาสูงกว่าเข้าเล่มแบบอื่นหลายเท่าตัว เนื่องจากมีอาร์เวิอร์คมาก แต่ถ้าทำปริมาณมาก 1000ชุด ราคาจะถูก

เข้าเล่มสันกาว

5. เข้าเล่มสันกาว

You may also like...