ผลงานหนังสือเรียน หนังสือติว พร้อมสเปคการสั่งผลิตหนังสือ

ผลงานผลิตหนังสือเรียน หนังสือติว หนังสือการสอนพิเศษ สามารถชมตัวอย่างการผลิตได้เลยจ้า ด้านล่างเป็นตัวอย่างผลงานการผลิตหนังสือ พร้อมสเปคงาน จะได้สั่งผลิตได้ถูกต้อง โดยสเปคงานหนังสือ หลักๆจะประกอบด้วย หน้าปก และเนื่อหา อาจจะปริ้นสีหรือขาวดำ และอาจต้องการกระดาษ80แกรม หรือกระดาษอาร์ตมัน ทางร้านจะผลิตให้ตามสเปค สามารถสอบถามได้เพิ่มเติมได้ที่ Line ID = @paiprint

ผลงานหนังสือการเรียนการสอน เนื่อหาปริ้นสีทั้งเล่ม ปริ้นสีทำให้เข้าใจเนื่อหาได้ง่ายกว่าเนื่อหาขาวดำ หน้าปกอาร์ต260แกรม เข้าเล่มหนังสือแบบสันกาว สเปคนี้เริ่มผลิตกันที่1เล่ม เช็คราคาปริ้นสีเอกสารได้ที่นี้ 

ผลงานการผลิตหนังสือติว เนื่อหาปริ้นสี หรือบางคนอาจเรียกว่าถ่ายเอกสาร จะใช้เครื่องเดียวกัน แต่กระบวนการผลิตต่างกัน โดยการถ่ายเอกสารนั้น ต้นฉบับจะเป็นเอกสาร,หนังสือ แต่การปริ้นเอกสารจะใช้ต้นฉบับเป็นไฟล์งาน เมื่อปริ้นเนื่อหาแล้วก็นำมาเข้าเล่ม โดยจากภาพด้านบน จะเป็นตัวอย่างหนังสือ เข้าเล่มสันกาว ราคาผลิตหนังสือโดยประมาณกดที่นี้ แต่สามารถให้ทางร้าน ทำราคาให้ได้โดยอัพโหลดไฟล์งานหน้าเว็ปได้เลย

ต่อกันด้วยการผลิตหนังสือ เขาเล่มแบบแม็กมุงหลังคา การเข้าเล่มแบบนี้จะไม่สามารถเข้าเล่มเนื่อหามากๆได้ จะนิยมเข้าเล่มเนื่อหา2แผ่นขึ้นไป เริ่มผลิตตั้งแต่1เริ่ม

ตัวอย่างนี้เป็นงานปริ้นหนังสือ กระดาษอาร์ตมันทั้งเล่ม โดยเนื่อกระดาษอาร์ตมันจะเพิ่มความสวยงามให้ตัวหนังสือมากขึ้น ปริ้นสีเนื่อในและหน้าปก ตัดขอบขาวออก ก็จะได้หนังสือดังภาพด้านบน

You may also like...