ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ มีสติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ใหม่ แล้วหรือยัง!

เจ้าของผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องสำอาง เครื่องดื่ม ล้วนแล้วแต่ต้องใช้สติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ เพื่อไว้ใช้ในการอธิบายสรรพคุณ รายละเอียด การใช้งานผลิตภัณฑ์ และราคา ใครยังไม่มีสติ๊กเกอร์ ก็สามารถดูตัวอย่าง แบบสติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ ด้านล่างเป็นไอเดีย แนวทางในการออกแบบสติ๊กเกอร์ติดภัณฑ์ใหม่ ของตัวเองได้เลย

หากเจ้าของผลิตภัณฑ์ ควรวัดขนาดสติกเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ ให้พอดี ทั้งความกว้างและยาว ซึ่งต้องติดบนผลิตภัณฑ์แล้วไม่สั้นหรือยาวเกินไป ทำให้ต้องแก้ไขแบบ และเสียเงิน ผลิตสติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ใหม่

หากเจ้าของผลิตภัณฑ์ มีแบบสติ๊กเกอร์แล้ว ก็สามารถนำไปผลิตได้เลย โดยหลักๆต้องเลือกกระดาษที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ทั้งกระดาษขาวมัน/ขาวด้าน/PPใส/PPขาว ซึ่งแต่ละแบบราคาไม่เท่ากัน การใช้งานต่างกัน อ่านรายละเอียดการผลิตสติ๊กเกอร์เพิ่มเติมที่นี้

สติกเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ หากเจ้าของผลิตภัณฑ์ นำไปติดเอง ไม่ได้จ้างโรงงานผลิต จะได้สติ๊กเกอร์เป็นแผ่นๆ สติ๊กเกอร์ไดคัทเรียบร้อย สามารถลากติดบนผลิตภัณฑ์ได้ทัน อาจใช้แรงงานคนติดเองก็สดวก

ตัวอย่างสติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ ทั้ง5แบบที่แสดงในโพสนี้ เป็นภาพสติ๊กเกอร์ที่ได้ผลิตจริง สังเกตุว่าสติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นรูปสี่เหลี่ยม ที่ได้รับความนิยม เพราะสามารถติดบนผลิตภัณฑ์ได้ง่าย ทำให้ไม่เบี้ยว สติ๊กเกอร์รูปสี่เหลี่ยมสามารถใส่รายละเอียดได้มากกว่า รูปอื่นๆ

สรุปการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ต้องมีสติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยเช่นกัน การออกแบบสติ๊กเกอร์ต้องใช้ไอเดียที่แสดงถึงตัวตนของ แนะนำให้ลองดูตัวอย่างสติ๊กเกอร์ของสติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์อื่นๆ เป็นไอเดียในการผลิตสติ๊กเกอร์ของตัวเอง

You may also like...