ตัวอย่างปริ้นโบรชัวร์ด่วน ปริ้นโบรชัวร์ตามจำนวนที่ต้องการ

ปริ้นโบร์ชัวร์สี สำหรับลูกค้าที่ต้องการโบรชัวร์ด่วน ต้องการผลิตโบรชัวร์จำนวนน้อย การปริ้นโบรชัวร์นี้ใช้เวลาให้การผลิตไม่นาน สั่งผลิตเช้าได้เย็นก็สามารถสอบถามคิวงานการผลิตกันได้ที่ line ID : @paiprint สามารถเช็คราคาปริ้นสีได้ที่นี้ ตัวอย่างปริ้นโบรชัวร์สีด่วนๆ ด้านล่างใช้กระดาษ80แกรม จำนวน1,000แผ่น ปริ้นสีด้านเดียว ราคาเพียงหน้าละ2บาท ราคารวม2,000บาท ถูกมากมาย มีบริการจัดส่ง ค่าบริการตามระยะทาง สดวกรวมเร็ว สั่งผลิตง่ายๆเพียงส่งไฟล์งานผ่านอีเมล sale@paiprint.com หรืออัพโหลดหน้าเว็ป จัดไป500Mbytes.

การโบรชัวร์ด่วน

งานปริ้นโบรชัวร์มีขนาดจำเพาะ หรือต้องการให้ปริ้นสีแล้วตัดด้วย ทางร้านจะใช้เครื่องตัดขนาดใหญ่ การตัดจะตัดทีละหลายร้อยแผ่น จึงจำเป็นต้องเว้นระยะห่าง ระหว่างข้อความและขอบที่ต้องการให้ตัด มากกว่า0.5cm หากระยะน้อยกว่านี้ อาจตัดไปกินตัวอักษร และเมื่อตัดเสร็จจะทำให้ขอบชิดข้อความเกินไป ไม่สวยงามครับ แต่ก่อนผลิตจะแจ้งลูกค้าก่อนให้แก้ไขไฟล์งาน หากลูกค้าไม่ดวกแก้ไข ลูกค้าอาจต้องนำไปตัดเอง ตามการออกแบบไว้ ดังตัวอย่างโบรชัวร์ด้านล่าง โลโก้ Facebook อยู่ใกล้ขอบตัดมากเกินไป หากตัดอาจตัดโดนโลโก้ จึงไม่สามารถตัดงานได้ แต่หากตัดโบรชัวร์ได้ ก็จะได้งานโบรชัวร์ตามที่ลูกค้าออกแบบมาเลยครับ

ปริ้นโบรชัวร์มีขนาดจำเพาะ

งานปริ้นสีโบร์ชัวร์ ที่ตัดตามระยะที่ลูกค้าออกแบบมา ไร้ขอบขาว งานจะสวยดูดี เพียงตัดขอบขาวออกเท่านั้น ควรเว้นข้อความให้ห่างจากขอบตัด 0.5cm ดังภาพด้านล่างเป็นปริ้นสีเลเซอร์ กระดาษอาร์ตมัน130แกรม ปริ้นสีสองด้าน ตัดขอบขาว งานด่วนปริ้นเสร็จ ตัดขอบ จัดส่งมอไซถึงมือลูกค้า ยินดีให้บริการครับ

ปริ้นสีโบรชัวร์ไร้ขอบขาว

ลูกค้าปริ้นสีโบรชัวร์จำนวนมาก ได้ราคาพิเศษ ส่งไฟล์งานที่ sale@paiprint.com เพื่อพิจารณาลดราคาพิเศษจ้า เช็คราคาปริ้นสีโบร์ชัวร์ได้ที่นี้

สำหรับงานโบรชัวร์เน่นสีมากๆ ทางร้านไม่สามารถปริ้นสีโบรชัวร์ให้ค่าสีตรงได้100% ค่าความผิดพลาดเกิดขึ้นได้หลายส่วน เริ่มที่ไฟล์งานที่ออกแบบมา ไม่ได้ออกแบบสีในระบบCMYK ทำให้การปริ้นสีโบรชัวร์RGB มีความเพี้ยนสูงกว่า ต่อมาจอมอนิเตอร์ที่เราออกแบบโบรชัวร์ มีความผิดเพี้ยนไม่ถูกต้อง นำมอนิเตอร์สองจอยี่ห้อเดียวกัน ยังได้ภาพไม่เหมือนกัน ความผิดพลาดสุดท้ายเครื่องปริ้นมีโอกาศสีเพี้ยนได้เล็กน้อย แต่โดยปกติเครื่องปริ้นสี จะมีการcalibation ตัวเองอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ยังผิดเพี้ยงได้ ด้วยปัจจัยทั้งหมดนี้ เป็นตัวแปรที่ทำให้สีไม่ตรงตามการออกแบบ แต่ถึงอย่างไรการผิดพลาดโดยรวมยังถือว่า ใช้งานได้ปกติ สีเหลืองยังเป็นสีเหลือง สีเขียวยังเป็นสีเขียว แต่อาจมีสีบางสีที่ผสมกันหลายสี ทำให้มีโอกาสผิดเพี้ยนได้ เช่นสีเขียวขี้ม้า สีเทาที่ไม่ได้ทำจากสีดำอย่างเดียว เป็นต้น ดังนั้นการออกแบบควรเลือกสี ที่ไม่ติดค่าสีเหลือบ ก็จะช่วยลดปัญหาได้

โบร์ชัวร์เน่นสีมากๆ

You may also like...