การทำให้ร้านอาหารปังๆ เรียกลูกค้าเข้าร้านอาหาร ทำอย่างไร

มีร้านอาหารเปิดใหม่ขึ้นมากมาย การเรียกลูกค้าเข้าร้านอาหาร เป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งบางร้านในเมื่องใหญ่อยู่ซอย คนเดินผ่านหน้าร้านไม่มากนัก ยิ่งจำเป็นต้องเรียกลูกค้า เพิ่มเป็นลูกค้าใหม่่ และกล้ายเป็นลูกค้าประจำในที่สุด แล้วมีเครื่องมือช่วยในการโปรโมทร้าน

เครื่องมือในการโปรเมทร้านให้ปังๆ เริ่มกันที่การแจกโบรชัวร์ เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบตำแหน่งร้าน รายการอาหารและเครื่องดื่ม โปรโมชันของร้าน เป็นต้น หากมีบริการจัดส่ง การแจกโบรชัวร์จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น ทีนี้ก็จะมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

โบรชัวร์ตัวอย่างด้านล่างสำหรับการสั่งผลิตโบรชัวร์จำนวนมาก จะได้ราคาถูกกว่าทำจำนวนน้อย เช็คราคาโบรชัวร์ที่นี้

โบรชัวร์ร้านอาหาร

โบรชัวร์ร้านอาหาร

 

 

 

 

 

 

การทำโบรชัวร์จำนวนไม่มากด้วยระบบปริ้น ก็สามารถทำได้ สำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม มีรายการอาหารครบ สามารถโทรสั่งอาหารได้ทันที เช็คราคาปริ้นสีที่นี้

 

 

 

 

 

 

เมื่อลูกค้ามาถึงร้าน เมนูอาหารปังๆ พร้อมรูปอาหารช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ไม่อยากนัก ร้านอาหารมีเมนูอาหารหรือยัง? เมนูอาหารหน้าตาดีดังภาพด้านล่าง ราคาผลิตไม่ได้แพงอย่างที่คิด เช็คราคาผลิตเมนูอาหารที่นี้

เมนูอาหาร เมนูอาหาร

 

 

 

 

 

สติ๊กเกอร์ติดอาหาร มีความสำคัญ ยิ่งร้านมีบริการจัดส่งอาหาร ติดสติ๊กเกอร์ที่กล่องอาหาร ทำให้คนเห็นอาหารของเรามากขึ้น เมื่อนามบัตรที่ลูกค้าเห็นสินค้า และสามารถติดต่อกลับมาที่ร้านของเราได้ด้วย และยังเพิ่มมูลค่าให้อาหารของเราอีกด้วย สติ๊กเกอร์ติดอาหารราคาไม่แพงอย่างที่คิด เช็คราคาที่นี้

สติ๊กเกอร์อาหาร

 

 

 

 

 

 

You may also like...