ทำโบรชัวร์จำนวนน้อย โบรชัวร์on demand สั่งทำง่าย เชิญทางนี้

โบรชัวร์แสดงสินค้า บางครั้งอาจต้องการผลิตจำนวนน้อย สำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ไม่ต้องผลิตเหลือทิ้ง ประหยัดต้นทุนการขายสินค้าและบริการ โดยปกติโบรชัวร์จะผลิตด้วยระบบออฟเซท ซึ่งต้องทำจำนวนมากกว่า 1000แผ่น การสั่งผลิตจำนวนน้อยกว่านี้ ก็ไม่ได้ทำให้ราคารวมลดลง หมายถึงต้องจ่ายเท่ากับ1000แผ่นอยู่ดี ระบบออฟเซทจะนิยมผลิตกันที่ 1000แผ่นขึ้นไป ซึ่งจะใช้ระยะเวลา 3-5 วันผลิต เนื่องจากหลายขั้นตอนการผลิต

แต่หากต้องการใช้โบรชัวร์จำนวนน้อย ก็มีอีกวิธีกที่สามารถผลิตโบรชัวร์จำนวนน้อยได้ คือผลิตด้วยเครื่องปริ้นสี แล้วนำมาตัดขอบดังภาพด้านล่าง ข้อดีของเครื่องปริ้นสีคือเราสามารถทำจำนวนเท่าไหรก็ได้ และใช้เวลาในการผลิตน้อยกว่า 1-2วันผลิต แต่หากต้องการทำจำนวนมาก ระบบออฟเซทจะประหยัดกว่า ราคาปริ้นสีที่นี้

ปริ้นโบรชัวร์จำนวนน้อย

ปริ้นสีโบรชัวร์จำนวนน้อย

แนะนำการสั่งทำโบรชัวร์

ประเมินจำนวนโบรชัวร์ ต้องประมาณจำนวนลูกค้า เพื่อประเมินจำนวนโบรชัวร์ที่จำเป็นต้องใช้งาน โดยควรประเมินให้มากกว่าจำนวนที่ต้องการ เพราะอย่างที่ทราบกันว่า หากโบรชัวร์ไม่เพียงพอสำหรับแจกลูกค้า จะทำให้ธุรกิจสูญเสียโอกาส และการทำโบรชัวร์ใหม่ต้องใช้เวลา และที่สำคัญราคาผลิตโบรชัวร์ สองพันแผ่นจะถูกกว่า สั่งผลิตหนึ่งพันแผ่น จำนวนสองครั้ง อีกด้วย เพิ่มเติมที่นี้

ปริ้นสีโบรชัวร์มีขอบขาว

ปริ้นสีโบรชัวร์มีขอบขาว

แนะนำการทำไฟล์งานโบรชัวร์

สำหรับงานโบรชัวร์ จำนวนน้อย โดยใช้เครื่องปริ้นผลิต จะมีขนาดเล็กกว่าขนาดปกติเล็กน้อย เนื่องจากการปริ้นเอกสารมีขอบขาว และต้องตัดเข้ามาในตัวงานอีกด้านละ 2mm การออกแบบไฟล์งานโบรชัวร์ ควรเว้นระยะตัดให้ห่างจากขอบด้านละ 5mm หากเว้นระยะการวางข้อความติดขอบเกินไป อาจไม่สามารถตัดขอบขาวทิ้งได้ อย่างไรส่งไฟล์งานให้ทางร้านเช็คก่อนผลิตได้ โดยต้องระบุว่าต้องการให้ตัดขอบขาว เนื่องจากงานปริ้นจากเครื่องปริ้น เจ้าหน้าที่อาจเข้าใจว่าเป็นเอกสารทั่วไป ที่ไม่ต้องการให้ตัดได้ เพิ่มเติมที่นี้

ปริ้นสีโบรชัวร์มีขอบขาว

ปริ้นสีโบรชัวร์มีขอบขาว

ระบบงานปริ้นโบรชัวร์มีสองระบบ

  1. Laser Print เหมาะกับงานโบรชัวร์ทั่วไป งานเอกสารทั่วไป ความละเอียดสูง
  2. Digital Print เหมาะกับงานโบรชัวร์มาตรฐาน ให้สีสวยสดกว่า ลงสีพื้นได้ดี ความละเอียดสูงมาก

ไม่แน่ใจเรื่องระบบไม่เป็นไร ทางร้านจะช่วยเลือกระบบให้ จากไฟล์งานลูกค้า เพิ่มเติมที่นี้

ปริ้นสีโบรชัวร์ On Demand

ปริ้นสีโบรชัวร์ On Demand

แนะนำเรื่องสีโบรชัวร์

ทุกระบบมีโอกสผิดเพี้ยนได้ แต่เราสามารถช่วยลดการผิดเพี้ยน ได้ด้วยการออกแบบไฟล์งาน โดยใช้สีCMYK ไม่ใช้สีเพนโทน สีเหลือบ สีโทนเขียวขี้ม้า การใช้โทนสี ที่ผสมหลายสี มีโอกาศผิดเพี้ยนได้สูงกว่าสีเดี่ยวๆ

ปริ้นสีโบรชัวร์ไม่ให้สีเพี้ยน

ปริ้นสีโบรชัวร์ไม่ให้สีเพี้ยน

You may also like...