ทำสติ๊กเกอร์ติดขวดน้ำ ทำสติ๊กเกอร์ติดขนม สั่งทำง่าย สั่งทำออนไลน์ มีบริการจัดส่ง

ธุรกิจขายน้ำ เป็นธุรกิจยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ น้ำปั่นต่างๆ จำเป็นต้องติดแบนด์ ติดโลโก้ของตัวเอง การทำสติ๊กเกอร์ติดขวดน้ำ ควรเลือกกระดาษสติ๊กเกอร์แบบPP เป็นเนื่อพลาสติก ไม่ละลายเมื่อโดนน้ำ โดยเนื่อPP มีให้เลือกสองแบบคือ PPใส และPPขาว โดยPPใส หลังจากติดบนแล้วน้ำแล้ว สามารถมองเป็นสินค้าด้านหลังได้ และหากเป็นPPขาว พื้นหลังจะเป็นสีขาวทึบ ทำให้โลโก้ และขอความ โดดเด่น

การเลือกใช้งาน ก็แล้วแต่สดวก โดยเนื่อสติ๊กเกอร์ทั้งสองแบบ กันน้ำทั้งสองแบบ

สติ๊กเกอร์ติดขวดน้ำ

สติ๊กเกอร์ติดขวดน้ำ

ขอแนะนำสำหรับการทำสติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์ควรมีขนาดไม่เล็กเกินไป จนทำให้อ่านไม่สดวก เข้าใจว่ายิ่งทำขนาดเล็ก ก็จะได้จำนวนชิ้นมากขึ้น แต่หากอ่านไม่รู้เรื่องแล้ว สติ๊กเกอร์นั้นก็จะลดคุณภาพลง

ขนาดตัวอักษร ไม่ควรเล็กกว่า 2mm เท่านี้ก็อ่านยากแล้ว ถ้าเล็กกว่านี้ต้องเรียกว่า อ่านไม่ได้กันเลย

ระวังขนาดสติ๊กเกอร์เล็กเกินไป

ระวังขนาดสติ๊กเกอร์เล็กเกินไป

การเลือกสี ควรเลือกสีอักษร และสีพื้นให้แตกต่างกัน เพื่อจะได้อ่านได้ง่าย เช่นพื้นขาว ตัวอักษรสีดำ เป็นต้น

การทำลายไดคัท หากทำเส้นเล็กมากจะมีปัญหา ตอนลอกสติ๊กเกอร์ใช้งาน อาจขาดระหว่างติดตั้ง และการทำเส้นไดคัท สลับซับซ้อน ทางร้านสามารถไดคัทสติ๊กเกอร์ได้ทุกรูปแบบ ตามที่ออกแบบมา แต่ตอนใช้งานจริงจะลอกยากและอาจขาดในที่สุด ลายไดคัท จึงนิยมแบบธรรมดา เช่นวงกลม สีเหลี่ยม วงรี เป็นต้น

ลายไคดัทสติ๊กเกอร์ไม่เล็กเกินไป

ลายไคดัทสติ๊กเกอร์ไม่เล็กเกินไป

แนะนำจำนวนการผลิตสติ๊กเกอร์ การผลิตสติ๊กเกอร์ บางร้านอาจคิดราคาเป็นตารางเมตร บางร้านอาจเป็นจำนวนชิ้น สองราคานี้แตกต่างกันอย่างไร

ราคาสติ๊กเกอร์เป็นตารางเมตร หมายถึง การทำสติ๊กเกอร์เป็นชิ้นๆ ลงบนสติ๊กเกอร์ขนาด1ตารางเมตร ซึ่งจำนวนชิ้นสติ๊กเกอร์ที่ได้ในแต่ละร้าน จะไม่เท่ากัน ขึ้นกับการวางระยะไดคัทของแต่ละร้าน เช่น ซึ่งหากเราต้องการทำสติ๊กเกอร์สำหรับสินค้า 1000ชิ้น ก็อาจจะไม่ทราบ ราคาที่แท้จริง สำหรับร้านที่ไม่ได้แจ้งจำนวนชิ้นต่อตารางเมตร ทำให้อาจสั่งผลิตน้อยหรือมากเกิน ความต้องการ

ราคาสติ๊กเกอร์เป็นชิ้นๆ หมายถึง การสั่งผลิตสติ๊กเกอร์ ตามจำนวนชิ้นสติ๊กเกอร์ที่ใช้งาน เช่น เราต้องการใช้งานสติ๊กเกอร์ติดสินค้า 1000ชิ้น ก็สามารถสั่ง 1000ชิ้นได้ ครบถ้วน

เช็คราคาผลิตสติ๊กเกอร์ กดที่นี้ ราคาผลิตสติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์ไดคัททรงกลม มีหยัก

สติ๊กเกอร์ไดคัททรงกลม มีหยัก

ระบบการปริ้นสติ๊กเกอร์ ที่นิยมกันมี 2ระบบ คือปริ้นอิงเจท และดิจิตอล เลเซอร์ปริ้น สามารถใช้งานได้ทั้งคู่ แล้วแต่ร้านไหนถนัดแบบไหน

โดยมากร้านรับผลิตสติ๊กเกอร์ออนไลน์ จะมีบริการจัดส่ง สติ๊กเกอร์ให้ด้วย สดวกเลย อยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งผลิตได้ ส่งไฟล์งานออนไลน์ ผ่านอีเมล หน้าเว็ป สนใจผลิตสติ๊กเกอร์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้

สติ๊กเกอร์ไดคัททรงสีเหลี่ยม

สติ๊กเกอร์ไดคัททรงสีเหลี่ยม

You may also like...