การสั่งทำโบรชัวร์ แผ่นพับ เป็นเรื่องง่ายๆ เพียงรู้สเปคโบรชัวร์ ชมตัวอย่างด้านใน

การสั่งทำโบรชัวร์ แผ่นพับ เป็นเรื่องง่ายๆ เพียงเราต้องมีไฟล์งานโบรชัวร์ โดยทางร้านมีรูปแบบโบรชัวร์ การสร้างโบรชัวร์อย่างง่ายๆ กดที่นี้เพื่อดูวิธีการสร้างไฟล์งาน

เมื่อเราได้ไฟล์งานโบรชัวร์แล้ว เราก็เริ่มดำเนินการสั่งผลิต โดยเราต้องทราบสเปคโบรชัวร์ ตามความต้องการของเรา เช่น ขนาดโบรชัวร์ กระดาษ สี ตามรายละเอียดด้านล่าง

ขนาดโบรชัวร์ ขนาดโบรชัวร์ที่นิยมผลิตกันคือ ขนาดA4 (29.7 x 21 cm) และ ขนาดA5 (21 x 14.85 cm) โดยหากต้องการขนาดพิเศษ ก็สามารถสั่งผลิตได้ โดยแจ้งรายละเอียดขนาดของกระดาษ ที่ต้องการให้ทางร้านทราบ โดยทางร้าน ไม่อาจยึดขนาดไฟล์งานได้ เนื่องจากโดยมาก ไฟล์งานที่ทำมา จะไม่เท่ากับขนาดจริง ต้องทำการปรับแต่งทุกไฟล์ เราจึงจำเป็นต้องทราบขนาดกระดาษ จริงๆที่เราต้องการ

กระดาษโบรชัวร์ ที่นิยมผลิตกันคือ กระดาษอาร์ตมัน 105แกรม และ 130แกรม เนื่องจากกระดาษไม่บาง หรือหนาเกินไป เนื่อกระดาษอาร์ตมันมีความมันเงา ดูสวยงาม

การพับโบรชัวร์ การพับโบรชัวร์ที่นิยมกันคือ พับครึ่ง(พับ1ครั้ง) พับสองพับ3ตอน(พับ2ครั้ง) หากเราออกแบบให้พับโบรชัวร์ เราต้องแจ้งให้ทางร้านทราบ เนื่องจากระยะในการทำโบรชัวร์ ต้องปรับแต่งให้สามารถเข้าเครื่องพับได้พอดี และเครื่องพับอาจไม่สามารถพับได้ทุกแบบ ตามที่ลูกค้าออกแบบ

จำนวนโบรชัวร์ จำนวนแผ่นพับ ที่นิยมผลิตกันคือ 1000แผ่นขึ้นไป ไม่นิยมผลิตจำนวนน้อยเนื่องจาก ราคาต่อแผ่นจะสูง

พิมพ์หนึ่งด้าน พิมพ์สองด้าน คือการพิมพ์โบรชัวร์หนึ่งด้านหรือสองด้าน ตามไฟล์งานที่ลูกค้าออกแบบมา

สรุปการสั่งสเปคโบรชัวร์ เช่น สั่งผลิตโบรชัวร์A4 พิมพ์สองด้าน พับครึ่ง กระดาษอาร์ตมัน130แกรม จำนวน 1000แผ่น , สั่งผลิตโบรชัวร์A5 พิมพ์1ด้าน กระดาษอาร์ตมัน130แกรม จำนวน 2000แผ่น เป็นต้น

อ่านรายละเอียดการสั่งสเปคโบรชัวร์เพิ่มเติมได้ที่นี้

You may also like...