ปริ้นงาน หาร้านปริ้นงาน รับปริ้นงาน ราคาถูก ผลงานและสเปคการสั่งปริ้นงาน

ลูกค้าต้องการ ปริ้นงาน กำลัง หาร้านปริ้นงาน รับปริ้นงาน ราคาถูก ทางร้านให้บริการปริ้นงาน และเข้าเล่มเอกสาร มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ มาดูผลงานและสเปคการสั่งปริ้นงานกันเลย

ปริ้นงานมีสเปคการผลิตที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นกระดาษเนื่อหา กระดาษปก การปริ้นสี การเข้าเล่ม ทางร้านได้แสดงผลงานการปริ้นงานไว้ด้านล่าง โดยลูกค้าสามารถดัดแปลงนำไปใช้กับปริ้นงานของตัวเองได้ เพื่อให้ได้ปริ้นงานตามต้องการ

เริ่มกันที่ตัวอย่างแรก เป็นปริ้นงานหนังสือ โดยเนื่อในเป็นการปริ้นงานสี ปริ้นสีสองด้าน กระดาษเนื่อใน80แกรม หน้าปกปริ้นงานสีกระดาษอาร์ตมัน250แกรม เข้าเล่มสันกาว จำนวน5เล่ม ตัวอย่างด้านขวา สเปคเหมือนกันต่างกันที่จำนวน 10เล่ม

รับปริ้นงาน เข้าเล่ม สันกาว

รับปริ้นงาน เข้าเล่ม สันกาว

ตัวอย่างที่สอง เป็นปริ้นงานสีเนื่อหาและปก80แกรม ปริ้นงานสีเนื่อหา1ด้าน ปริ้นงานด้านซ้ายมือเข้าเล่มกระดูกงู ต่อด้วยปริ้นงานเล่มขวาเข้าเล่มสันห่วงพลาสติก ห่อพลาสติกกันฝุ่นพร้อมจัดส่ง

รับปริ้นงาน เข้าเล่ม กระดูกงู

รับปริ้นงาน เข้าเล่ม สันห่วง

ต่อด้วยตัวอย่างปริ้นงานขาวดำไม่เข้าเล่มด้านซ้ายมือ และปริ้นงานสีไม่เข้าเล่มด้านขวามือ สนใจปริ้นงาน กดที่นี้

รับปริ้นงาน ไม่เข้าเล่ม

รับปริ้นงาน ไม่เข้าเล่ม

ตัวอย่างปริ้นงานสีนี้ สเปคคือปริ้นงานสีแม็กมุมบนซ้าย กระดาษ80แกรม AA หากลูกค้าไม่ได้ระบุกระดาษพิเศษ ทางร้านจะใช้กระดาษAA 80แกรม

รับปริ้นงาน แม็กมุม

รับปริ้นงาน แม็กมุม

ตัวอย่างปริ้นงานนี้เป็น ปริ้นงานสีอาร์ตมัน160แกรม ปริ้นงานสีสองด้าน งานสำเร็จขนาด A4 กางออกเป็นA3 แม็กมุงหลังคา พับเป็นแคตตาล็อก นั้นหมายถึงต้องต้องปริ้นงานบนกระดาษA3 แล้วเข้าเล่มพับกลาง งานสำเร็จจะได้เป็นA4 แต่หากปริ้นงานบนกระดาษขนาดA4 พับกลางแล้วเข้าเล่มแม็กมุงหลังคา ก็จะได้งานสำเร็จเป็นขนาดA5 หรือครึ่งของขนาดที่ปริ้นงานนั้นเอง

รับปริ้นงาน แม็กมุงหลังคา

รับปริ้นงาน แม็กมุงหลังคา

เพิ่มเติมผลงานและสเปคปริ้นงาน กดที่นี้

You may also like...