ความแตกต่างโบรชัวร์ออฟเซทและโบรชัวร์ดิจิตอล เจาะระบบพิมพ์ดูความแตกต่าง แนะนำการเลือกระบบโบรชัวร์ ชมๆ

ความแตกต่างโบรชัวร์ออฟเซทและโบรชัวร์ดิจิตอล เจาะระบบพิมพ์ดูความแตกต่าง แนะนำการเลือกระบบโบรชัวร์ จะขออธิบายแบบง่ายๆ ได้ใจความนะครับ ไม่ลงถึงเนื่อสี ความละเอียดเพราะ แต่ละรุ่นจะไม่เท่ากัน เริ่มกันเลยครับ

ระบบโบรชัวร์สีออฟเซท

โบรชัวร์สีออฟเซท เป็นระบบขนาดใหญ่นิยมมาก สำหรับงานโบรชัวร์สีที่ต้องการผลิตโบรชัวร์ครั้งละมากๆ หรือหมายถึง1แบบ ต้องการทำซ้ำ1000แผ่นขึ้นไป ต้นทุนต่ำ ซึ่งโบรชัวร์สีออฟเซทมีกระบวนการทำงานที่มากกว่า เริ่มต้นด้วยการสร้างเพลทต้นแบบ แล้วนำไปพิมพ์ที่เครื่องพิมพ์ออฟเซท จะใช้กระดาษหน้ากว้าง ตามขนาดของเครื่อง พิมเสร็จแล้วนำโบรชัวร์มาตัดเป็นชิ้นงานสำเร็จ

ระบบโบรชัวร์สีดิจิตอล

โบรชัวร์สีดิจิตอล เป็นระบบขนาดเล็ก เหมาะสำหรับงานที่ต้องการผลิตจำนวนไม่มาก เช่น การทำซ้ำ100แผ่น เป็นต้น ระบบโบรชัวร์สีดิจิตอลจะใช้หมึกแบบผง ต้นทุนสูงกว่า แต่กระบวนการทำงานน้อย หากงานจำนวนไม่มาก จะสามารถพิม์ดิจิตอลออกมารวดเร็วกว่า สามารถใช้กระดาษขนาดสำเร็จ หรือกระดาษหน้ากว้างตามขนาดของตัวเครื่อง หากไม่ต้องการขอบขวา ต้องนำโบรชัวร์ไปตัดก่อนส่งงาน ซึ่งจะทำให้กระบวนการเพิ่มขึ้น และจะใช้เวลาเพิ่มขึ้นด้วย

แนะนำการเลือกระบบโบรชัวร์

ขึ้นกับรูปแบบโบรชัวร์ จำนวนที่ต้องการผลิต กระบวนการเพิ่มเติมเช่นพับโบรชัวร์ ตัดปุ  ***แนะนำ ส่งไฟล์งานให้เจ้าหน้าที่แนะนำการผลิต จะง่ายสุด ไม่ต้องคิดมาก เจ้าหน้าที่มีประสพการณ์ สามารถเช็คและส่งราคาให้ ลูกค้าพิจารณาเรื่องราคา

ตัวอย่างงานระบบโบรชัวร์ออฟเซท

งานพับระบบออฟเซท พับได้เนียนครับ

ระบบโบรชัวร์สองพับสามตอน พร้อมจัดส่งปลายทางทั่วประเทศ

ตัวอย่างงานระบบดิจิตอล

ตัวอย่างงานแบบมีขอบขาว ต้องการงานด่วน

ขอบคุณทุกท่านที่มาอุดหนุน สนใจสั่งผลิตเอกสาร ส่งไฟล์งานมาที่ Email : sale@paiprint.com

**สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่นี้ / phone : 090-828-2256, 098-656-2365 / Line : @Paiprint

ตัวอย่างอื่นๆอีกมากมายด้านล่างนี้จ้า

[jwcatpostlist orderby=date order=desc]

You may also like...