ปริ้นสีA3 ปริ้นงานA3 บนกระดาษธรรมดา และกระดาษโฟโต้

ปริ้นสีขนาดA3 ของทางร้านเป็นระบบLaser จะให้สีสดคมชัดสามารถใช้งานได้ทุกประเภท เป็นที่นิยมของคนทั่วไป ส่วนปริ้นสีอิงเจทควรปริ้นบนกระดาษโฟโต้เพื่อให้สีสวยคมชัด แต่ทางร้านไม่ได้ให้บริการในระบบอิงเจท เนื่องจากถึงระบบอิงเจทน้ำหมึกจะถูกว่า แต่ใช้เวลาในการผลิตนานกว่ามาก ไม่ทันกับการผลิต จึงไม่เหมาะกับศูนย์ถ่ายเอกสาร ที่ต้องการผลิตคราวละมากๆ สอบถามข้อมูลได้ทาง Line ID : @paiprint

ราคาปริ้นสีเอกสาร A3 Laser

ระบบปริ้นสีเลเซอร์ สีสวยคมชัด ปริ้นข้อความปริ้นรูป โบรชัวร์ โปสเตอร์ ได้หมด เป็นที่นิยมของลูกค้าทั่วไป ปริ้นสีเลเซอร์ของที่ร้าน ราคาประหยัดมากๆด้วยครับ

Laserสี A3 (1 Feb 2024)30หน้า50หน้า100หน้า200หน้า400หน้า
กระดาษ AA 80g12บาท10บาท9บาท8บาท7บาท

สนใจปริ้นสีA3 ปริ้นงานA3 เพียงส่งไฟล์เอกสาร PDF  เบอร์โทร ที่อัพโหลดด้านบนซ้ายหรือ Email: sale@paiprint.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่นี้

ปริ้นสีอิงเจทใช้ระบบน้ำหมึกถ้าปริ้นบนกระดาษธรรมดาสีจะซึมอย่างรวดเร็วลงไปในเนื้อกระดาษทำให้สีที่ได้หลังการพิมพ์สีจะทำให้สีซีดจาง แต่ภาพที่ได้ก็ชัดเจน อ่านรู้เรื่องจะขาดก็เรื่องมิติของภาพระบบความเข็มของสี ที่น้อยลง ไม่เหมาะกับการพิมพ์ตัวอักษรสีขาวที่มีขนาดเล็กมาๆ( 1มิลลิเมตร) เนื่องจากน้ำหมึกสีจะซึมหากันทำให้มองได้ยาก แต่การปริ้นสีA3 ปริ้นงานA3 ตัวอักษรที่ลูกค้าใช้จะมีขนาดใหญ่อยู่แล้ว ปัญหาดังกล่าวเลยไม่ค่อยพบเจอ

ปริ้นสีอิงเจทA3บนกระดาษโฟโต้ กระดาษโฟโต้ก็คือกระดาษธรรมดาที่ถูกเคลือบด้วยสารพิเศษ หมดปัญหาเรื่องน้ำหมึกซึม สีที่ได้มีการไล่ระบบชัดเจน ภาพที่ได้มีมิติ ตัวอักษรสีขาวที่เคยมีปัญหาหมดไป ภาพไม่เป็นลูกคลืนเหมือนเลเซอร์ เรียกได้ว่าผลงานที่ได้ระดับมืออาชีพเลย โดยถ้าปริ้นภาพสีหนักๆแนะนำให้เลือกกระดาษโฟโต้หนาหน่อยครับ คือโฟโต้130แกรม สวยเลยครับ

ตัวอย่างภาพปริ้นสีA3 ด้านล่างเป็นการเปรียบเที่ยบการปริ้นสีA3 รูปเดียวกัน ตั้งเครื่องปริ้นเหมือนกัน แต่ต่างกันที่กระดาษธรรมดาทางซ้าย กับกระดาษโฟโต้120แกรมทางขวามองไกลๆอาจไม่ละเอียด มีภาพขยายมาให้ดูเพิ่มเติมกันด้วย

ปริ้นสีA3 ปริ้นงานA3

ปริ้นสีA3 ปริ้นงานA3

ภาพด้านล่างเป็นส่วนขยายของภาพบน ในมุมของตัวอักษร จะเห็นได้ว่าตัวอักษรของปริ้นสีA3 บนกระดาษโฟโต้จะมีสีที่ชัดเจน ตัวหนังสือเล็กๆก็ชัดเจนมีมิติ ส่วนกระดาษธรรมดาจะอ่านยากกว่า เนื่องจากสีซึมหากันเล็กน้อย

ปริ้นสีA3 ปริ้นงานA3 ตัวอักษร

ปริ้นสีA3 ปริ้นงานA3 ตัวอักษร

ลูกต้าสนใจปริ้นสีA3 เพียงส่งไฟล์ผ่านอีเมล์ sale@paiprint.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @paiprint

การออกแบบอาร์ตเวิอค อ่านสักนิดไม่ผิดหวัง

สนใจสั่งโบชัวร์สี หรือเช็คราคา กดที่นี้

ดูตัวอย่างเพิ่มเติมได้ที่นี้

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ

Paiprint

ลูกค้าท่านใดสนใจปริ้นสีA3 ปริ้นสีอิงเจท สือสิ่งพิมพ์ แคตตาล็อก หนังสือ โบชัวร์ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี้     หรือดูตัวอย่างการผลิตกดได้ที่นี้ หรือสอบถามได้ที่ LINE ID : @paiprint หรือติดต่อเราที่นี

You may also like...