ตัวอย่างปริ้นสีโบรชัวร์สินค้า ตัวอย่างปริ้นสีใบปลิว งานด่วนรับผลิตจ้า

โพสนี้จะขออธิบายตัวอย่างปริ้นสีโบรชัวร์สินค้า ตัวอย่างปริ้นสีใบปลิว งานด่วนทางร้านก็รับผลิตกับเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นโบรชัวร์ขนาดA3 A4 A5 ปริ้น1ด้าน ปริ้น2ด้าน พับไม่พับ มีให้เลือกกันหลากหลาย สำหรับคนที่ไม่แน่ใจสเปคการปริ้นสีโบรชัวร์ สามารถสอบถามกันก่อนได้ที่ line ID : @paiprint.com ยินดีให้คำแนะนำจ้า หากมีไฟล์งานแล้วส่งให้ช่วยแนะนำก็จะได้รายละเอียดมากขึ้นนะครับ

ตัวอย่างปริ้นสีโบรชัวร์ชิ้นแรกเป็นโบรชัวร์ร้านอาหาร แนะนำอาหารตามหอพัก นักศีกษา คอนโด ไม่ต้องการทำจำนวนมาก ให้เหลือทิ้ง ทางร้านปริ้นสีเลเซอร์จำนวน 400หน้า เพียงหน้าละ2บาท รวม800บาท ถูกมากๆ งานปริ้นสีด่วนๆ ทางร้านก็รับผลิต โทรสอบถามคิวการให้บริการกันก่อนได้ แต่ส่วนใหญ่ก็รับหมด และมีบริการจัดส่งราคาไม่แพง ส่งทั่วประเทศ สอบถามกันได้เลย แต่หากต้องการทำโบรชัวร์จำนวนมาก เราก็มีระบบออฟเซทไว้ให้บริการกันนะครับ

ปริ้นสีโบรชัวร์สองพับสามตอน เราก็มีให้บริการนะครับ ตัดขอบขาว พับเสร็จพร้อมใช้งาน ราคาก็จะเพิ่มค่าจัดและตัดเพิ่มไปอีกเล็กน้อย แต่โบรชัวร์ที่ได้ก็สวยขึ้นเป็นก่องเลย เริ่มปริ้นสีโบรชัวร์ที่จำนวนไม่มาก ก็สามารถเป็นเจ้าของโบรชัวร์ไว้ใช้งานกันแล้ว

ตัวอย่างปริ้นสีใบปลิว ด้วยกระดาษหลากหลาย เช่นกระดาษ80แกรม กระดาษอาร์ตมัน120 กระดาษอาร์ตมัน160แกรม เป็นต้น ตามที่ลูกค้าต้องการเลยครับ วิธีการสั่งปริ้นสีก็แสนง่ายดาย เพียงส่งไฟล์งานผ่านอีเมลมาที่ sale@paiprint.com พร้อมรายละเอียด จำนวนที่ต้องการ เท่านี้ก็เริ่มการผลิตได้แล้ว เป็นไฟล์งานพร้อมผลิตเท่านั้น

ตัวอย่างใบปลิวการศึกษา ก็มาครับ เรียนต่อต่างประเทศกันไป ส่วนใหญ่งานโบรชัวร์ ปริ้นสีโบรชัวร์ จะนิยมให้ตัดขอบขาวออกกัน แต่ต้องย่ำกันเรื่องไฟล์งาน ที่ต้องเพื่อระยะตัดให้ทางร้านตัดได้ด้วยนะครับ ประมาณ1cm ทุกด้านเลยครับ ตัวอย่างปริ้นสีโบรชัวร์สวยๆมีอีกมาก กดที่นี้ได้เลย

ปริ้นสีโบรชัวร์ราคานี้ ไม่มีอีกแล้ว ปริ้นสีกันสวยๆตามภาพเลยครับ ทางร้านต้องการให้ส่งไฟล์งานเพื่อประเมินระยะเวลาการผลิต เพราะบางคนไฟล์งาน1หน้า แต่ใหญ่มากๆๆ ปริ้นแล้วเครื่องก็แฮงค์ตลอด ก็ปริ้นช้ากันไป ส่งงานไม่ทัน เลยไม่ต้องการขอไฟล์งานก่อนนะจ๊ะ

ตัวอย่างงานปริ้นสีใบปลิว การนำเสนอในหลากหลายรูปแบบ เห็นปริ้นสีสวยๆสีแน่ๆ แบบนี้ราคาเดิมนะครับ อยากได้ก็สอบถามกันได้เลยผ่านอีเมล sale@paiprint.com

สุดท้ายหากสนใจปริ้นสีโบรชัวร์ ก็สอบถามกันเข้ามาได้ผ่าน line ID : @paiprint  ยินดีให้บริการจ้า!!

You may also like...