โบรชัวร์ขายรถ โบรชัวร์อุปกรณ์แต่งรถ แผ่นพับขายยางรถ แผ่นพับชุดแต่งรถ

โบรชัวร์ชุดแต่งรถ โบรชัวร์อุปกรณ์แต่งรถ โบรชัวร์แนวนี้จะนิยมภาพพื้นหลังเป็นสีเทา หรือสีดำ ตัดกับสีตัวรถ เพื่อให้ตัวรถหรือสินค้าเด่นขึ้น การใช้งานภาพพื้นที่ทันสมัย อาจจะเป็นตึกหรือคอนโด ช่วยทำให้ชุดแต่งรถ ดูโดดเด่นทันสมัยตาม ควรวางรูปรถให้ห่างจาก ขอบด้านซ้ายขวา อย่างน้อย1cm เพื่อทำให้โบรชัวร์ดูสวยงาม

โบรชัวร์อีกแบบ เป็นรถสีขาว แล้วใช้ภาพพื้นเป็นโทนสีเทา ยังทำให้เห็นมิติของตัวรถได้ แต่หากเลือกพื้นหลังเป็นสีขาว อาจทำให้ตัวสินค้า กลมกลืนไปกับพื้นหลัง อาจใส่เส้นตัดพื้นหลังหรือข้อความ เพิ่มมิติของตัวสินค้า สามารถนำภาพโบรชัวร์ตัวอย่างนี้ เป็นตัวอย่างการออกแบบโบรชัวร์สินค้าของตัวเองได้

โบรชัวร์ชุดแต่งรถจำนวน4000แผ่น การผลิตโบรชัวร์ครั้งละมากๆ ทำให้ได้ราคาถูกกว่า ทำครั้งละ1000แผ่น หลายๆครั้ง การทำโบรชัวร์เผื่อไว้ทำให้เป็นการช่วยประหยัดต้นทุน ยิ่งทำครั้งละมากขึ้นเช่น 10,000แผ่น ราคาต่อแผ่น จะยิ่งถูกลงมากขึ้น อาจวางแผนการตลาดแล้วทำโบรชัวร์กลาง สำหรับ1ปี เพื่อให้จำนวนมากขึ้น

อีกตัวอย่างโบรชัวร์รถยนต์สีแดง พื้้นหลังสีขาว แสดงภาพตัวรถและอุปกรณ์ตกแต่งทุกมุม  เพื่อให้ลูกค้าสามารถ เลือกและตัดสินใจผ่านโบรชัวร์ได้ทันที

ท้ายสุดเป็นโบรชัวร์รถและอุปกรณ์แต่ง สีขาวตัดดำ ชุดแต่งนี้เป็นที่ได้รับความนิยมมาก เรียกว่ามองได้นานไม่เบื่อ

เป็นตัวอย่างการผลิตโบรชัวร์ อุปกรณ์แต่งรถ สินค้าเกี่ยวกับรถ เพื่อเป็นไอเดียในการออกแบบโบรชัวร์ต่อไป หรือเพิ่มลูกเล่นในโบรชัวร์ได้ ท่านใดสนใจต้องการผลิตโบรชัวร์ อ่านต่อ..

You may also like...