ตัวอย่างหนังสือแม็กมุงหลังคาจำนวนหน้าไม่เกิน40หน้า

ตัวอย่างหนังสือแม็กมุงหลังคา หรือเป็นแม็กกลางสองจุด แล้วพับกลางเป็นเล่มดังรูปด้านล่าง โดยในภาพหนังสือแม็กมุงหลังคา สเปคเป็นปริ้นสีกระดาษอาร์ตมัน แล้วตัดขอบขาวออก การเข้าเล่มแม็กมุงหลังคาเหมาะกับหนังสือจำนวนหน้าไม่เกิน40-60หน้า หรือ10-15แผ่น หากทำจำนวนหน้ามากกว่านี้จะทำให้ความหนาของเล่มหนามาก การเข้าเล่มจะไม่สวย เที่ยบเท่าเล่มบางๆ แต่หากหนังสือที่จะทำ มีจำนวนหน้ามากกว่านี้ ทางร้านอาจแนะนำการเข้าเล่มวิธีอื่นๆ หลังจากส่งไฟล์งานแล้ว ทางร้านจะแนะนำให้อีกครั้ง สามารถเช็คราคาผลิตหนังสือได้ที่นี้

ตัวอย่างหนังสือแม็กมุงหลังคา

การสั่งผลิตหนังสือแม็กมุงหลังคา ให้ส่งไฟล์งานผ่านอีเมล sale@paiprint.com ทางร้านจะเช็คไฟล์งาน และเสนอราคาผลิตให้ ลูกค้าสามารถราคาชำระค่าบริการ เพิ่มเริ่มดำเนินการผลิต และจัดส่งปลายทาง

ตัวอย่างด้านล่างจะเห็นหนังสือแม็กมุงหลังคา แม็กสองตัวด้านบนล่าง พับกลางและตัดขอบขาวดังภาพ หนังสือเรียบร้อยพร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

ตัวอย่างหนังสือแม็กมุงหลังคา

ทางร้านรับผลิตหนังสือแม็กมุงหลังคา ตามจำนวนที่ลูกค้าต้องการ เริ่มผลิตที่1เล่ม โดยใช้เครื่องปริ้นสีคุณภาพสูง ทำให้ได้งานคุณภาพสูง ดังภาพด้านล่างเป็นหนังสือขนาดA5 จำนวน20หน้า กระดาษอาร์ตมัน130แกรม ปริ้นสีสองด้าน เก็บขอบเรียบร้อย

ตัวอย่างหนังสือแม็กมุงหลังคา

เข้าเล่มแม็กมุงหลังคาเรียบร้อย พร้อมจัดส่งแล้วจ้า การออกแบบไฟล์งานให้สามารถตัดขอบขาวได้ ควรเว้นระยะขอบไว้ 1cm เพื่อให้สามารถตัดขอบได้สวยงาม หากต้องการทำหนังสือขนาดพิเศษ สามารถระบุขนาดได้ไว้ครับ ทางเจ้าหน้าที่จะเช็คไฟล์งาน และระยะเวลา เพื่อเสนอราคาให้ลูกค้าอีกครัั้ง

ตัวอย่างหนังสือแม็กมุงหลังคา

You may also like...