งานสติ๊กเกอร์ตัดดวง ปริ้นสติ๊กเกอร์ไดคัทพร้อมใช้งาน ปริ้นสติ๊กเกอร์ด่วน ชมตัวอย่างการผลิตสติ๊กเกอร์

งานสติ๊กเกอร์ตัดดวงคือ สติ๊กเกอร์ที่ปริ้นลงบนกระดาษสติ๊กเกอร์แล้วไดคัทเป็นดวงๆ สามารถลอกใช้งานได้ทันที โดยตัวสีจะกันน้ำได้ แต่กระดาษดาษสติ๊กเกอร์จะมีคุณสมบัติแตกต่างออกไป แล้วแต่เนื้อกระดาษและการใช้งาน ซึ่งจะกล่าวในหัวข้อด้านล่างต่อไป

ตัวอย่างสติ๊กเกอร์แรกเป็นปริ้นสีสติ๊กเกอร์ บนกระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมัน ใช้ติดสินค้าและบริการทั่วไป ใช้งานง่ายและทนทาน ราคาจะถูกสุด ในความชัดที่เท่ากัน จึงเป็นที่นิยมของลูกค้า ใช้เวลาในการผลิตน้อย สามารถส่งไฟล์งาน เพื่อทำการเสนอราคาและระยะเวลาการผลิต ก่อนตัดสินใจได้เลย ส่งไฟล์งานมาที่ Email : sale@paiprint.com

สติ๊กเกอร์ติดขวดน้ำพริก สติ๊กเกอร์ติดขวด สามารถออกแบบไฟล์งานได้ด้วยตัวเอง ผลิตด้วยเครื่องปริ้นคุณภาพสูง ได้ภาพได้สี สวยๆดังภาพด้านล่างเลย การผลิตสติ๊กเกอร์ต้องระบุขนาดมาด้วยนะครับ ไม่ยึดจากไฟล์งาน เนื่องจากส่วนมากไฟล์งานมีขนาด ไม่เท่ากับขนาดจริงที่ต้องการ แต่ไม่มีปัญหา ทางร้านสามารถสติ๊กเกอร์ได้ดังใจ เพียงแจ้งระยะพร้อมไฟล์งานมาพร้อมกัน เช็คราคาผลิตเพิ่มเติมที่นี้

สติ๊กเกอร์บริษัท สติ๊กเกอร์จัดกิจกรรมต่างๆ ดังตัวอย่างด้านล่าง สำหรับสติ๊กเกอร์ที่ต้องการผลิตด่วนๆ สามารถส่งไฟล์งานมาผลิตได้กันเลย สำหรับงานด่วนไฟล์งาน ต้องเสร็จแล้วนะครับ หากส่งไฟล์งานมาให้ออกแบบ ทำให้ไม่ทันครับ เพราะงานออกแบบใช้เวลามากทีเดียว แล้วต้องส่งให้ตรวจสอบและแก้ไขอีก ยิ่งใช้เวลามากขึ้น อย่างไรส่งไฟล์งานมาสอบถามได้ครับ ยินดีให้บริการครับ

สติ๊กเกอร์บริษัท สติ๊กเกอร์จัดกิจกรรมต่างๆ

อีกหนึ่งตัวอย่าง ของสติ๊กเกอร์ติดสินค้า สินค้าแบตเตอรี่ เป็นปริ้นสีสติ๊กเกอร์ บนสติ๊กเกอร์PPขาว สามารถกันน้ำได้ทั้งสีและกระดาษ สำหรับงานสินค้าจำเพาะ ที่ต้องทนพิเศษหรือต้องโดนน้ำ สติ๊กเกอร์PP ต้องโจทย์ได้ครับ

สติ๊กเกอร์PPกันน้ำ

You may also like...