เทสีหนักๆ ทำจำนวนไม่มาก ปริ้นสีดิจิตอล ตอบสนองได้ เมนูอาหร โบรชัวร์ จัดไป

ปริ้นสีดิจิตอล จะเป็นเครื่องปริ้นระบบดับมืออาชีพ สามารถให้งานที่มีรายละเอียดสูง สามารถทำงานที่เน่นสี เทสีได้จำนวนมาก อย่างต่องเนื่อง ได้อย่างไม่ผิดเพี้ยนไป นิยมนำไปปริ้นสีโบรชัวร์ จำนวนไม่มากนัก เพราะใช้เวลาในการผลิตน้อยกว่า ระบบออฟเซทมาก เครื่องปริ้นสีดิจิตอล สามารถปริ้นได้ทุกรูปแบบ โดยราคาปริ้นจะมีราคาสูงกว่า งานปริ้นเอกสารทั่วไป

ตัวอย่างงานปริ้นสีดิจิตอล ยอดนิยม คือเมนูอาหาร ที่จะเน่นสี เทสีเต็มแผ่น การเทสีทำได้เรียบเนียน นิยมใช้กระดาษอาร์ตมัน250แกรม สามารถเคลือบเพื่อเพิ่มความทนทาน ให้กับเมนูอาหาร ภาพด้านล่างเป็นเมนูอาหารขนาดA3 ปริ้นสีดิจิตอล 2หน้า พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ เช็คราคาผลิตเมนูอาหารได้ที่นี้

ตัวอย่างงานปริ้นสีดิจิตอล

ปริ้นสีดิจิตอลขนาดA4 เคลือบPVC ทำไมต้องเคลือบPVC เต็มแผ่น เพราะจะเพิ่มความทนทานให้กับตัวเมนูอาหาร ทั้งยังกันน้ำได้ดี ทำให้อายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น งานที่เคลือบมัน เคลือบPVC จะทำให้สีเมนูอาหาร โดดเด่นขึ้นอีกระดับ แต่การเคลือบด้านจะกันแสงสท้อนได้ดี คล้ายกับการเคลือบจอมือถือที่มีสองแบบ เคลือบจอด้วยสติ๊กเกอร์มัน จะได้ภาพที่สดใส หากเคลือบจอด้วยสติ๊กเกอร์ด้าน จะช่วยลดแสงสะท้อน และรอยนิ้วมือได้ เป็นการเปรียบเที่ยบให้เห็นภาพ การเคลือบเมนูอาหารในแต่ละแบบ

ปริ้นสีดิจิตอลขนาดA4 เคลือบPVC

งานเมนูอาหารปริ้นสีดิจิตอล จะตัดงานขอบขาวออกไป และได้งานไร้ขอบดังภาพด้านล่าง การออกแบบจึงควรเว้นระยะห่าง จากขอบและตัวอักษรให้สามารถตัดขอบได้ โดยไม่โดยตัวอักษร โดยปกติจะเว้นระยะปลอดภัยไว้ที่ 0.5cm จากขอบ อย่างไรทางร้านจะช่วยเช็คไฟล์งานให้ก่อนผลิต ยินดีให้บริการครับงานเมนูอาหารปริ้นสีดิจิตอล

ปริ้นสีดิจิตอลโบรชัวร์ ก็นิยมกันครับ สำหรับงานโบรชัวร์ที่เน่นสี เทสีพื้นหนักๆ และทำจำนวนไม่มาก เช่น จำนวน100แผ่น เป็นต้น งานโบรชัวร์ดิจิตอล จะไม่มีขอบขาว เนื่องจากทางร้านว่างระบบไว้เหมือนโบรชัวร์ งานที่ลูกค้าได้รับจะเหมือนโบรชัวร์เลย งานปริ้นสีดิจิตอลโบรชัวร์ นิยมปริ้นบนกระดาษอาร์ตมัน120แกรม เพื่อทำให้โบรชัวร์ที่ได้เงางาม งานสำเร็จจะได้ขนาดเท่าA4 เนื่องจากปริ้นบนกระดาษที่ใหญ่กว่าA4 แล้วจึงตัดขอบขาวออกให้เป็นขนาดA4 ซึ่งจะแตกต่างกับงานปริ้นเอกสารทั่วไป

ปริ้นสีดิจิตอลโบรชัวร์

งานTAGก็รับผลิต งานTAG เป็นงานปริ้นสีดิจิตอล แล้วไดคัทตามแบบที่ได้ออกแบบไว้ กระดาษทำงานTAG จะเป็นกระดาษแข็งหรืออ่อน เพื่อนำไปใส่ในสินค้า สามารถปริ้นสีได้ทั้งสองด้าน ตามความต้องการ เริ่มรับผลิตงานTAG แล้วแต่ขนาดและจำนวนครับ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line ID : @paiprint

งานTAG เป็นงานปริ้นสีดิจิตอล

You may also like...