อัพเดทงานโบร์ชัวร์Mar2019 สั่งเศรษฐกิจกำลังมา โบรชัวร์ตึม!

อัพเดทงานโบรชัวร์ มีลูกค้าสั่งผลิตเป็นจำนวนมาก ต้องขอบพระคุณอย่างสูง และหมายถึงเศรษฐกิจที่กำลังโตขึ้น หลังเลือกตั้งก็น่าจะได้เห็นภาพอะไรใหม่ๆกัน โพสนี้ได้โอกาศดีอัพเดทผลงานบางส่วนกันMar2019 ที่ทางร้านใส่ใจการผลิต และเน่นการบริการมาตลอด มีบริการจัดส่งครบวงจร ที่สำคัญราคาผลิตโบรชัวร์ถูกมาก สนใจราคาโบรชัวร์เพิ่มเติม ชมตัวอย่างโบรชัวร์แรกกันก่อน!

โบรชัวร์บริษัท โบรชัวร์ไร้ขอบขาว สีสวยๆดังภาพ เป็นโบรชัวร์ขนาดA5 ใช้กระดาษอาร์ตมัน130แกรม จำนวน4000แผ่น

ตัวอย่างนี้เป็นโบรชัวร์บริษัท โบรชัวร์ไร้ขอบขาว สีสวยๆดังภาพ เป็นโบรชัวร์ขนาดA5 ใช้กระดาษอาร์ตมัน130แกรม จำนวน4000แผ่น

โบรชัวร์สินค้าอาหารจะเน่นสีสดสวย

ตัวอย่างนี้เป็นโบรชัวร์สินค้า โบรชัวร์สินค้าอาหารจะเน่นสีสดสวย เพื่อให้ดึงดูดใจลูกค้าได้ดี เป็นโบรชัวร์ขนาดA4 ใช้กระดาษอาร์ตมัน130แกรม จำนวน 5000แผ่น

โบรชัวร์บริษัท สำหรับบริษัทที่ต้องการใช้เอกสารจำนวนมากบ่อยๆ การผลิตโบรชัวร์จำนวนมากสำหรับ1ปี จะได้ราคาผลิตโบรชัวร์ถูกกว่า

ตัวอย่างนี้เป็นโบรชัวร์บริษัท สำหรับบริษัทที่ต้องการใช้เอกสารจำนวนมากบ่อยๆ การผลิตโบรชัวร์จำนวนมากสำหรับ1ปี จะได้ราคาผลิตโบรชัวร์ถูกกว่า การทำทีละครั้ง ดังภาพตัวอย่างโบรชัวร์ขนาดA4 ใช้กระดาษอาร์ตมัน130แกรม จำนวน 6000แผ่น ใช้กันยาวๆ

โบรชัวร์บริษัท ผลิตกันด่วนๆ เช็คคิวการผลิตกันก่อนได้ผ่าน Line ID : @paiprint โบรชัวร์ด่วนๆ

ตัวอย่างงานโบรชัวร์บริษัท ผลิตกันด่วนๆ เช็คคิวการผลิตกันก่อนได้ผ่าน Line ID : @paiprint โบรชัวร์ด่วนๆ ลูกค้าอาจต้องพับเองตอนใช้งาน แต่หากไม่สดวก การเว้นระยะเวลาในการผลิตไว้สัก1สัปดาห์ ก็จะสามารถพับได้ อย่างไรปรึกษากันก่อนได้จ้า

โบรชัวร์สินค้าประเภทอาหาร โบรชัวร์ขนาดA5 พิมพ์สีสองด้าน ลงสีดำเป็นพื้นสวยๆ ไม่จำกัดสี

ตัวอย่างโบรชัวร์สินค้าประเภทอาหาร โบรชัวร์ขนาดA5 พิมพ์สีสองด้าน ลงสีดำเป็นพื้นสวยๆ ไม่จำกัดสี ขอแนะนำการออกแบบไฟล์งานแบบนี้ ควรเพื่อระยะตัดไว้สัก 1cm ก็จะได้โบรชัวร์สวยๆดังภาพ

มีตัวอย่างโบรชัวร์อีกมากมาย

โบร์ชัวร์
« 1 of 2 »

You may also like...