นามบัตรออฟเซท แตกต่างกับระบบปริ้นอย่างไร

นามบัตรออฟเซท คือนามบัตรที่ผลิตด้วยระบบออฟเซท ระบบเดียวกับการพิมพ์โบรชัวร์ ระบบออฟเซทจะมีกระบวนการผลิต ขั้นตอนมากกว่า เริ่มต้นที่นำไฟล์งานไปลงเพลท แล้วนำเข้าเครื่องพิมพ์บนกระดาษ แล้วนำมาตัด โดยระบบออฟเซท จะสามารถเทสีได้ต่อเนื่อง สีพื้นนามบัตรเรียบเนียน รายละเอียดสูง ราคาต้นทุนการผลิตในการเริ่มกระบวนการผลิตจะสูงกว่า แต่หากทำนามบัตรออฟเซท จำนวนมากแล้ว จะได้ราคาถูกกว่า ระบบปริ้น ที่สามารถนำไฟล์งานไปปริ้นลงบนกระดาษ แล้วนำมาตัดได้เลย จึงนิยมนำมาทำนามบัรด่วนกัน ตัวอย่างนามบัตรออฟเซท ตามภาพด้านล่าง

นามบัตรออฟเซท

นามบัตรออฟเซทนิยมทำ บนกระดาษอาร์ตมัน250แกรม – 300แกรม พิมพ์สีหนึ่งหรือสองด้าน อาจจะไดคัทมุม ก็สามารถทำได้ หากทำจำนวนมากกว่า 500แผ่น จะมีราคาถูกลงมาก สำหรับลูกค้าที่ต้องการ งานนามบัตรเนียบๆ ต้องงานนามออฟเซทเลย ทางร้านให้บริการผลิตนามบัตรออฟเซท ทั้งหมด เช็คราคาผลิตนามบัตรออฟเซทที่นี้

นามบัตรออฟเซทไดคัทมุม

การเทสีพื้นของ นามบัตรออฟเซท ทำได้เรียบเนียน สำหรับลูกค้าที่ต้องการนามบัตรสีต่างๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะหากระดาษสีนั้นๆได้ไหม สามารถทำไฟล์งานแล้วลงสีต่างๆที่ต้องการได้เลย ก็จะได้นามบัตรออฟเซท ดังภาพด้านล่าง

นามบัตรออฟเซทลงสีพื้น

ตัวอย่างลูกค้านามบัตรออฟเซท ที่ผลิตนามบัตรออฟเซทกันอย่างต่อเนื่อง สเปคนามบัตรออฟเซท เป็นกระดาษอาร์ต250แกรม พิมพ์สองด้าน ไม่เคลือบ ไม่ไดคัทมุม ชื่อละ200ใบ ขอบคุณที่ให้ความไว้ว่างใจ ยินดีให้บริการครับ

นามบัตรออฟเซทลูกค้าประจำ

You may also like...