สั่งผลิตหนังสือให้ได้ราคาถูก ทำอย่างไร

หากกำลังจะสั่งผลิตหนังสือ ทางร้านมีวิธีการดีๆ ที่จะทำให้ การสั่งผลิตหนังสือให้ได้ราคาถูก โดยไม่ต้องลดจำนวนหน้าเนื่อหา ไม่ต้องเปลี่ยนสเปคงานหนังสือ ช่วยประหยัดเงินอีกทางหนึ่ง มาดูกันเลย

สเปคหนังสือ สั่งผลิตหนังสือให้ได้ราคาถูก

1.ปริ้นหนังสือสี/ขาวดำ ราคาปริ้นเนื่อหาหนังสือ เป็นราคาหลักของการผลิตหนังสือ เนื่อหาหนังสือโดยทั่วไปสามารถปริ้นขาวดำได้ ราคาปริ้นขาวดำจะถูกกว่าปริ้นสี เนื่อกระดาษ80แกรมเป็นกระดาษที่นิยมกัน เทียบราคาปริ้นก่อนสั่งผลิต เช็คราคาปริ้นสีได้ที่นี้

2.การปริ้นหนังสือสองด้าน ก็จะทำให้จำนวนแผ่นน้อยลง ความหนาเล่มหนังสือเล็กลง ราคาเข้าเล่มสันกาว สั่งผลิตหนังสือให้ได้ราคาถูก กว่าสันหนังสือหนาๆ

3.การเข้าเล่ม การผลิตหนังสือ นิยมเข้าเล่มสันกาว โดยการเข้าเล่มสันกาว จะมีราคาเข้าเล่มถูกลง เมื่อจำนวนผลิตหนังสือเพิ่มขึ้น แนะนำให้ผลิตครั้งละ50เล่มขึ้นไป จะทำให้ราคาผลิตหนังสือถูกลงอีกมาก

4.ค่าจัดส่งหนังสือ หากเราเลือกร้าานผลิตหนังสือ ห่างไกล ก็จะเสียค่าจัดส่งมากกว่า ร้านที่อยู่ใกล้กว่า จนอาจเป็นสาเหตุทำให้ราคาผลิตรวม สูงกว่าร้านผลิตหนังสือใกล้กว่าได้ แต่ก็สามารถส่งผ่านขนส่งเอกชน ที่มีราคาถูก แต่ก็จะเพิ่มระยะเวลาจัดส่งไปอีก หากมีเวลาผลิตเหลือก็สามารถทำได้

นี้เป็นวิธีการสั่งผลิตหนังสืออีกวิธี ที่จะทำให้การ สั่งผลิตหนังสือให้ได้ราคาถูก อ่านเพิ่มเติมที่นี้

You may also like...