ทำโบรชัวร์จำนวนน้อย อย่างไรให้ราคาถูก

ทุกวันนี้ธุรกิจ ขึ้นเป็นดอกเห็ด ยอดขายยังไม่สูง จำเป็นต้อง ทำโบรชัวร์จำนวนน้อย เพื่อประหยัดต้นทุน ซึ่งปกติโบรชัวร์เริ่มผลิตกันที่1000แผ่น ซึ่งอาจเกินความต้องการ ของธุรกิจที่เพิ่มเริ่มต้ม ทางร้านมีวิธีการ ทำโบรชัวร์จำนวนน้อย ให้ได้ราคาถูก มาฝากกัน เริ่มกันเลย

ทำโบรชัวร์จำนวนน้อย ให้ราคาถูก คือการผลิตโบรชัวร์ด้วยระบบปริ้นดิจิตอล จะเป็นการผลิตโบรชัวร์ตามจำนวนความต้องการของลูกค้า โดยปกติจะผลิตไม่มาก เช่น100แผ่น ไม่เกิน1000แผ่น เพราะหากผลิตมากๆ จะนิยมผลิตโบรชัวร์ ระบบออฟเซท กันมากกว่า เพราะที่จำนวนมากๆแล้ว ระบบออฟเซท จะมีราคาต่อแผ่นถูกว่า ระบบดิจิตอล เช็คราคาปริ้นสีที่นี้

หากต้องการประหยัด ทำโบรชัวร์จำนวนน้อย ให้ราคาถูก ควรเลือกใช้กระดาษปอน 80แกรม ราคาปริ้นโบรชัวร์จะถูกว่าเลือก กระดาษอาร์ตมัน แต่ความหรู่ของเนื่อกระดาษ อาจทำให้หลายๆคน พร้อมจ่าย

โดยงานโบรชัวร์ระบบดิจิตอล จะปริ้นจากกระดาษA4 โดยจะมีขอบขาวทั้งสี่ด้าน หากไม่ต้องการขอบขาว ต้องตัดขอบขาวออก ทำให้กระดาษโบรชัวร์นั้นๆ มีขนาดเล็กกว่าA4 เล็กน้อย ซึ่งการออกแบบไฟล์งานโบรชัวร์ มีผลต่อการตัดงาน บางงานอาจตัดขอบขาวออกไม่ได้ เช่นการวางเนื่อหาไว้ชัดขอบขาว เกินไป จึงมีโดกาสตัดกินเนื่อหาไปด้วย อย่างไรทางร้านจะเช็คไฟล์งานให้ก่อนผลิต

สรุป ทำโบรชัวร์จำนวนน้อย อย่างไรให้ราคาถูก ควรผลิตด้วยระบบปริ้นสี เช็คราคาปริ้นสีที่นี้ั แต่หากทำโบรชัวร์จำนวนมาก ควรผลิตด้วยระบบออฟเซท เช็คราคาโบรชัวร์ออฟเซทที่นี้

You may also like...