อัพเดทภาพผลงานหนังสือ ขอบคุณที่ไว้วางใจผลิตหนังสือกับทางร้านปายปริ้น ชมๆ

วันนี้มาอัพเดทภาพผลงานหนังสือ หนังสือยอดนิยมที่ผลิตเป็นหนังสือเรียน หนังสือสื่อการสอน หนังสือติวเตอร์ หนังสือแคตตาล็อค โดยงานผลิตหนังสือมีสเปคคล้ายๆกัน แตกต่างกันที่กระดาษ และวิธีการเข้าเล่มหนังสือ โดยกระดาษเนื่อในจะเป็นกระดาษดัปเปิลA 80แกรม ยอดนิยม ตัวอย่างแรกเป็นหนังสือเข้าเล่มสันห่วงเหล็ก สามารถเปิดเอกสารได้360องศา โดยไม่ติดสันห่วง เป็นที่นิยมกันมากครับ เนื่อหาปริ้นด้วยระบบดิจิตอลเลเซอร์

 

 

 

 

 

อัพเดทหนังสือเข้าเล่มสันห่วงพลาสติก จะสามารถเปิดเอกสารได้360องศา เช่นด้วยกับสันห่วงเหล็ก แตกต่างกันที่เป็นพลาสติก ยอดนิยมในการเข้าเล่มกัน

 

 

 

 

 

 

อัพเดทหนังสือเข้าเล่มสันกาว เนื่อหาเป็นปริ้นสีดิจิตอลเลเซอร์ กระดา80แกรม ปกกระดาษ250แกรม เข้าเล่มสันกาว เหมือนหนังสือนิตยสารทั่วไป

 

 

 

 

 

ตัวอย่างผลิตหนังสือเข้าเล่มกระดูกงู ข้อดีของการเข้าเล่มแบบนี้คือหากมีการเพิ่มเนื่อหาภาพหลังสามารถทำได้ ถ้าเป็นการเข้าเล่มแบบอื่นๆ จะต้องปริ้นเอกสารใหม่ด้วย

 

 

 

 

ตัวอย่างหนังสือเข้าเล่มแม็กมุงหลังคา เป็นการแม็กเหล็ก สองจุด เหมาะกับหนังสือที่มีจำนวนหน้าไม่เกิน 30หน้า เริ่มผลิตหนังสือตั้งแต่1เล่ม สอบถามได้ครับ

 

 

 

 

อัพเดทผลงานผลิตหนังสือกันมากมาย ทั้งหนังสือเข้าเล่มสันห่วง หนังสือเข้าเล่มสันห่วงเหล็ก สันห่วงพลาสติก กระดูกงู หนังสือแย็บแม็กมุงหลังคา เรียกได้ว่ามีทุกแบบให้เลือกกันเลย ทางร้านปริ้นสีระบบเลเซอร์ราคาถูก  กระดาษก็ใช้ของดีดัปเบิลA 80แกรม หากสนใจผลิตหนังสือกับทางร้าน เช็คราคากดที่นี้

You may also like...