สามารถนำกระดาษที่ใช้แล้ว นำกลับมาใช้ใหม่ได้ รู้ยัง

กระดาษที่ใช้ปริ้นเอกสารแล้ว หรือยับหักงอ กระดาษเปื่อนไม่สะอาด หากจะทิ้งกระดาษเลยก็ดูจะเปล่าโยชน์ วันนี้มีหลากหลายวิธี ที่นำกระดาษที่ปริ้นแล้วไม่ใช้งานแล้ว สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ หรือเปลี่ยนรูปแบบกระดาษที่ใช้แล้ว เป็นรูปแบบอื่นๆ เพื่อนำมาใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้หลากหลายแบบ วันนี้ขอรวมวิธีการใช้ประโยชน์จากกระดาษที่ใช้แล้ว 6แบบมาให้ชมกัน

กระดาษที่ใช้แล้ว พับดอกไม้

1.นำกระดาษที่ปริ้นแล้ว1ด้าน นำมาปริ้นด้านหลัง ก็สามารถใช้งานได้ปกติ สำหรับปริ้นที่อยู่จัดส่งเอกสาร จัดส่งสินค้า รายการสินค้า ประหยัดค่ากระดาษได้อีก

2.นำกระดาษที่ใช้แล้วมาประดิษฐ์ ของชำร่วย ดาวกระดาษ ดอกไม้ ซึ่งกระดาษที่ปริ้นแล้วจะเพิ่มรวดราย ให้กับชิ้นงานให้สวยงามมากขึ้น

3.นำกระดาษที่ใช้แล้วมาพับถุงกระดาษ กระดาษปริ้นสีเป็นสีขาว ได้ถุงสีขาวที่สวยกว่ากระดาษหนังสือพิมพ์ หนากว่า ใช้ของได้เยอะกว่าด้วย

4.นำกระดาษที่ใช้แล้วมาทำฝอยกันกระแทกสินค้า โดยตัดเป็นเส้นๆ หรือขย่ำกระดาษเป็นก้อน ก็สามารถใช้กันกระแทรกได้

5.นำกระดาษที่ใช้แล้วมาทำที่รองจานกันเปื่อน รองขนมกันเศษอาหาร เป็นวิธีการยอดนิยมสำหรับร้านอาหารชั้นนำ

6.นำกระดาษที่ใช้แล้วไปรีไซเคิล สำหรับโรงงานที่มีการผลิตกระดาษ ทำให้ลดต้นทุน

สรุป การนำกระดาษที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ใหม่ เปลี่ยนกระดาษที่ไม่ใช้งานแล้ว ให้สามารถนำกลับมาใช้งานใหม่ สามารถทำได้หลายรูปแบบ ทั้งปริ้นแล้วปริ้นซ่ำ นำมาพับดาวกระดาษ พับถุง ทำกันกระแทก จะช่วยกันป้องกันโลกร้อน อีกทางหนึ่ง แล้วยังประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย อย่าลืมบอกต่อสำหรับประโยชน์ของกระดาษที่ใช้ปริ้นแล้วกันนะครับ

สนใจปริ้นสีเอกสารกดที่นี้

ปริ้นสี
« 1 of 2 »

You may also like...