คัดสรรเมนูอาหารสวยๆ คัดสรรการผลิต เมนูอาหารยอดนิยม มาให้ชมกันด้านใน

คัดสรรเมนูอาหาร เมนูแรกสวยๆ เมนูอาหารยอดนิยม ผลิตด้วยระบบดิจิตอล ทำให้เทสีพื้นได้เนียนๆสวยดังภาพด้านล่าง กระดาษอาร์ตมันเพิ่มความเงาและแข็งขึ้น เคลือบแข็งPVC เพิ่มความแข็งแรงให้อายุการใช้งานยาวนาน แนะนำการทำงานเมนูอาหารที่มีขอบ ควรออกให้ขอบมีความหนาสักหน่อยเพื่อความสวยงาม หากออกแบบขอบมาน้อยเกินไปก็จะไม่สามารถผลิตได้ ต้องแก้ไขไฟล์งานก่อนผลิต อย่างไรส่งไฟล์pdf มาให้ทางร้านเสนอราคา และเช็คไฟล์งานเมนูอาหารกันก่อน สนใจผลิตเมนูอาหารกดที่นี้

เมนูอาหารยอดนิยม เมนูอาหารยอดนิยม

คัดสรรการผลิต เมนูอาหารยอดนิยม ด้วยระบบดิจิตอล เคลือบแข็งPVC ปริ้นสีสองด้าน งานเมนูอาหารนี้ใช้สีเทาเป็นพื้น ซึ่งสีเทาเป็นสีที่ปริ้นได้ยากสุด เนื่องจากลูกค้าทำสีเทาพื้นหลังจากทุกสีรวมกัน ไม่ได้ทำจากสีดำเพียงสีเดียว แต่ก็เครื่องปริ้นสีดิจิตอล ก็ทำออกมาได้ดี ดังภาพด้านล่าง งานปริ้นสีดิจิตอลเมนูอาหารใช้เวลาผลิต3-4วัน เนื่องจากต้องปรับไฟล์งานให้ได้ตามสเปค เทียบกับงานสวยๆ อย่างไรก็คุ้มครับ สนใจผลิตเมนูอาหารกดที่นี้

เมนูอาหารยอดนิยม เมนูอาหารยอดนิยม

คัดสรรงานเมนูอาหารแบบปริ้นสีดิจิตอล กระดาษอาร์ตมันแข็ง เคลือบด้าน สังเกตุงานเมนูอาหารนี้จะไม่เงา เพราะเคลือบด้าน ทำพื้นสีน้ำตาลสวยๆ ดังภาพเลยจ้า เมนูอาหารกางออกเป็นA3 พับ1ครั้ง ขนาดสำเร็จA4 ขอรับ

เมนูอาหารยอดนิยม เมนูอาหารยอดนิยม

สัดสรรงานเมนูอาหารร้านสัมตำยอดนิยม เป็นเมนูออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย และใช้งานได้จริง เน้นภาพอาหารเป็นหลัก สดวกกับการใช้งานครับแบบนี้

เมนูอาหารยอดนิยม เมนูอาหารยอดนิยม

You may also like...