การรับส่งไฟล์ ผ่าน 4shared

เว็ป 4shared ให้บริการฝากไฟล์ข้อมูล เพื่อรับส่งไฟล์งานระหว่างกัน อีกเว็ปที่นิยมกัน ให้บริการมาหลายปี สามารถฝากไฟล์ได้ฟรีสูงสุด 15GB มีประโยชน์มากในการทำงานกลุ่ม โดยแบ่งกันทำงานคนละส่วนแล้วมาประกอบกัน หรือส่งไฟล์ไปที่ห่างไกล ไม่เสียค่าใช้จ่าย ใช้เวลารวดเร็วมาก ซึ่งความเร็วอินเตอร์เน็ตในยุคนี้เร็วและประหยัดมากแล้ว เริ่มต้นส่งไฟล์ผ่าน 4shared กันเลยครับ

4shared_2

เริ่มต้นใครยังไม่มี 4shared account ให้สมัครกันก่อนเลยโดยไปที่ www.4shared.com กรอกข้อมูลเล็กน้อยเราก็จะได้ 4shared account แล้วครับ

4shared_3

เมื่อสมัครเสร็จ ตอนนี้เราก็สามารถ login เข้ามาใน 4shared ด้วยบัญชีของเราแล้ว

4shared_1

เริ่มเพิ่มไฟล์ที่ต้องการส่งกันเลย โดยกดที่อัปโหลด มีให้เลือกอัพโหลดทีละไฟล์ และอัพทั้งโฟลเดอร์ ขอแนะนำสำหรับการส่งไฟล์หลายๆไฟล์ให้ทำการ zip รวมไฟล์เป็นไฟล์เดียวกันก่อนส่ง ทั้งประหยัดเนื่อที่และเวลาในการอัพโหลดด้วย วิธีการ zip ไฟล์หลายไฟล์กดที่นี้

4shared_4

รูปภาพด้านล่างเป็นตัวอย่างไฟล์ zip ที่อัพโหลดเสร็จแล้ว พร้อมจัดส่ง

4shared_5

เริ่มต้นการส่งไฟล์ที่อัพโหลดเสร็จแล้วโดยกดที่ ใช้ร่วมกัน

4shared_6

เว็ป 4shared จะแสดงชื่อไฟล์ที่เราต้องการส่ง 1.ให้กดที่แทป ส่ง 2.ให้ใส่ชื่ออีเมลปลายทาง 3.กด เสร็จสิ้น เพื่อส่งlinkไฟล์งาน

4shared_7

ถึงต้องนี้เป็นอันเรียบร้อยlink ไฟล์งานของเราได้ถูกส่งไปปลายทางพร้อมให้โหลด แต่ในบางครั้งไม่สดวกที่จะส่งข้อมูลในขณะนั้นก็สามารถกดที่ลิงก์ เว็ป 4shared จะแสดง link ที่ใช้ในการโหลดไฟล์นี้ เราสามารถคัดลอกเก็บไว้ก่อนแล้วส่งเมื่อพร้อมครับ

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ

——————————————————————————————————————–

ราคานามบัตรเราก็มีกดได้ที่นี้จ้า

ราคาผลิตโบรชัวร์กดได้ที่นี้

จะปริ้นสีเอกสารเราก็มีให้บริการครับกดได้ที่นี้

เรามีบทความดีๆอีกมากมาย แบ่งความรู้กันเลยจ้าไม่ห่วงกดเลยที่นี้

You may also like...