ตัวอย่างเมนูอาหารเคลือบแข็งกันน้ำ เข้าเล่มกระดูกงู 27MAY

วันนี้มีตัวอย่างเมนูอาหารอีกแบบให้ชมกันครับ เมนูอาหารแบบนี้มีสีสดสวยด้วยปริ้นสีโฟโต้ และทนทานด้วยการเคลือบPVCแข็ง กันน้ำเพราะเข้าเล่มไม่เข้าไปในเนื่อกระดาษ จึงไม่มีส่วนไหนของกระดาษที่โดนน้ำหรืออากาศ ตามรูปตัวอย่างด้านล่างนี้

เริ่มต้นด้วยการปรับขนาดไฟล์เมนูอาหารให้มีขนาดพอเหมาะ และปริ้นสีโฟโต้พร้อมตัดขอบขาวออก ให้ได้ขนาดเมนูอาหารที่ไม่มีขอบขาว แล้วเคลือบPVCแข็ง ดังภาพด้านล่าง

20150512_161302

หลังจากนี้ก็ตัดๆๆ แต่งๆๆ เมนูอาหารให้ได้ขนาดที่ต้องการ ตอนนี้เมนูอาหารของเราก็ทนน้ำทนฝนแล้ว ต่อด้วยการเข้าเล่มแบบสันห่วง โดยการเจาะไม่ให้โดนชิ้นกระดาษที่เป็นเมนูอาหาร  เพื่อให้เมนูอาหารมีความคงทนแข็งแรง ดังภาพด้านล่าง

20150512_184900

สุดท้ายเราก็จะได้เมนูอาหารที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งาน ดังภาพด้านล่างนี้ ลูกค้าท่านนี้สดวกให้จัดส่งไปษณีย์ ขอบคุณลูกค้ามากมายครับ

20150512_185002

ลูกค้าท่านใดสนใจผลิตเมนูอาหารสามารถส่งไฟล์เมนูอาหารของท่านมาได้ที่อีเมล sale@paiprint.com  เพื่อเช็คไฟล์และรายละเอียดครับ งานเอกสารมีรายละเอียดมากครับไม่สามารถคำนวณค่าใช้จ่ายแบบไม่ได้รับไฟล์ได้ครับ เพราะความเข้าใจอาจไม่ตรงกัน การส่งไฟล์อาจทำให้ลูกค้าเสียเวลา แต่ถ้าความเข้าใจไม่ตรงกัน จะเสียเวลาแระค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิม เพื่อความถูกต้องของตัวเอกสาร ทางร้านจึงแนะนำให้ลูกค้าส่งไฟล์ มาให้ทางร้านแนะนำได้เลยครับ

ปริ้นสีเอกสาร ราคาถูก กดที่นี้

ขอบคุณทุกท่านที่มาอุดหนุน สนใจสั่งผลิตเอกสารได้ที่ Line ID : paiprint

ตัวอย่างอื่นๆอีกมากมายด้านล่างนี้จ้า

[jwcatpostlist orderby=date order=desc]

You may also like...