การทำโบรชัวร์ให้โดนใจ

ทำโบรชัวร์อย่างไรให้ถูกใจ โดดเด่นเรามีหลักการแนะนำด้านล่างนี้

01. ให้ค้นหาจุดประสงค์การทำโบรชัวร์ ก่อนเริ่มดำเนินการออกแบบ

การทำโบรชัวร์ให้โดนใจ
สอบถามลูกค้าให้ร่างวัตถุประสงค์การออกแบบโบรชัวร์

เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับวิธีการออกแบบโบรชัวร์ให้เริ่มต้นด้วยการถามลูกค้าว่าทำไมพวกเขาคิดว่าพวกเขาต้องการโบรชัวร์ แล้วพวกเขาจะต้องกำหนดวัตถุประสงค์  สำหรับคุณจะใช้วัตถุประสงค์ของโบรชัวร์ที่ลูกค้ากำหนดมา และพยายามออกแบบให้บรรลุวัตถุประสงค์

02. กำหนดรูปแบบตัวอักษร

คุณไม่จำเป็นต้องแบบอักษรหลายแบบมากเมื่อคุณกำลังคิดวิธีการออกแบบโบรชัวร์  เพียงเริ่มแค่หัวข้อย่อยหัวเรื่องและตัวอักษรร่างกายสำเนา แต่ที่เราเห็นมันตลอดเวลาในพอร์ตการออกแบบทั่วไป – คนคิดว่าพวกเขาต้องการที่จะหาตัวอักษรพาดหัวที่ไม่มีใครได้เคยใช้มาก่อน ซึ่งลูกค้ามักจะนำแบบอักษรที่พวกเขาใช้มักจะมีเอกลักษณ์แต่ละองค์กร

03. เลือกแบบกระดาษ

การพูดคุยเกี่ยวกับกระดาษที่จะทำให้โบรชัวร์โดนใจ และขนาดกระดาษที่ลูกค้าต้องการ อาจมีขนาด A4 มาตรฐาน แล้วใช้กระดาษเคลือบผิวมันเพื่อเพิ่มความโดดเด่นของโบรชัวร์

04. สำเนาที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในการออกแบบโบรชัวร์ที่ดี

การทำโบรชัวร์ให้โดนใจ
คุณอาจไม่ชอบที่จะได้ยินมัน แต่สำเนาที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในการออกแบบโบรชัวร์ที่ดี

ในขั้นตอนแรกของการออกแบบโบรชัวร์ ให้ทดลองปริ้นงานออกมาเพื่อดูว่าจะต้องการแก้ไขสวนใดบ้าง เช่น การพาดหัวตัวใหญ่ไม่ใช่สิ่งที่เพียงวางในภายหลัง คราวนี้จะได้คู่มือการเขียนที่ดีที่สุด

05. กลุ่มเป้าหมายหลัก

เมื่อคิดจากวิธีการออกแบบโบรชัวร์ให้วัตถุประสงค์อยู่ในใจ มีคำถามที่ต้องใส่ใจหลายข้อเช่น มันเป็นของแถมที่มีการจัดนิทรรศการหรือโบรชัวร์? เมื่อมีคนเปิดมัน, สิ่งที่จะพูดกับพวกเขา? ที่ออกแบบสำหรับบุคคลในกลุ่มเป้าหมายไม่ได้สำหรับตัวเอง

06.การนำเสนอที่เค้าใจง่ายจะทำให้โบรชัวร์นั้น ประสบความสำเร็จ

การทำโบรชัวร์ให้โดนใจ
ให้แนวคิดการออกแบบโบรชัวร์ง่ายและชัดเจน

บางครั้งความคิดที่เรียบง่ายที่ดีที่สุด

07. วาดภาพและร่างความคิด

หยิบดินสอมาแบ่งสัดส่วนแผ่นรูปแบบและพยายามวาดภาพและร่างความคิดที่จะเริ่มต้น การระดมความคิดทุกอย่างในหมู่ทุกคน เริ่มต้นแผ่นรูปแบบด้วยดินสอและปากกา

08. ออกแบบโบรชัวร์ที่ได้รับการสังเกตเห็น

อย่าพยายามที่จะแปลกประหลาดหรือที่แตกต่างกันเพียงเพื่อประโยชน์ของมันเมื่อคุณคิดว่าวิธีการออกแบบโบรชัวร์ที่ได้รับการสังเกตเห็น ยกตัวอย่างเช่นนักออกแบบส่วนใหญ่ใช้เดียวกัน 10 ถึง 20 แบบอักษรทั้งโครงการจำนวนมากที่พวกเขาทำงาน มีเหตุผลว่าทำไมการออกแบบเสียง Helvetica ใช้มากเป็นและเหตุผลที่ถอดแบบมาเป็นตัวอักษรพาดหัวดี

09. สร้างความประทับใจแรกที่ดี

การทำโบรชัวร์ให้โดนใจ
คุณต้องถ่ายทอดความประทับใจที่ดีที่มีการออกแบบโบรชัวร์ของคุณ

ออกแบบโบรชัวร์ต้องให้สอดคล้องกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการไม่ใช้ธุรกิจ องค์กรการกุศลไม่ต้องการโบรชัวร์สุดหรูที่จะทำให้คนคิดว่าพวกเขาได้ใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ขณะที่ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อาจจำเป็นต้องใช้โบรชัวร์ที่มีลักษณะที่น่าตื่นตาตื่นใจ

10. คมคาย

การที่จะทำให้โบรชัวร์สินค้าเพื่อความพึงพอใจ คุณต้องการภาพที่ดี ให้พยายามที่จะหาภาพที่ดูไม่เหมือนพวกเขากำลังทำให้ตรงเป้าหมาย

You may also like...