กระดาษแบบต่างๆ

กระดาษปรู๊ฟ (Newsprint) เอกสารที่มีโรงงานผลิตเยื่อกระดาษที่มีเส้นใยสั้น และมักจะมีการผสมกับเยื่อกระดาษเสีย การทดสอบของกระดาษที่มีน้ำหนักเพียง 40-52 g / m² แต่ราคาไม่แพงมีความแข็งแรงน้อยกว่าสีเหลือง เหมาะสำหรับพิมพ์หนังสือพิมพ์ และเอกสารที่ไม่จำเป็นต้องมากของกระดาษที่มีแบ๊งค์ (กระดาษ) ของธนาคารบางกระดาษเคลือบผิว การชั่งน้ำหนักน้อยกว่าหรือเท่ากับ 50 g / m² มีหลายสีให้เลือกสีที่มี มันถูกนำมาใช้ในรูปแบบการพิมพ์ที่มีหลายชุดกระดาษปอนด์ (Bond Paper) กระดาษที่ทำจากเยื่อกระดาษ, สารเคมีและอาจจะผ่านส่วนผสมของเยื่อกระดาษจากสีขาวน้ำหนักไม่สม่ำเสมอผ้าระหว่าง 60-100 กรัม / ตารางเมตร มันจะใช้สำหรับงานพิมพ์ที่สวยงามกลาง พิมพ์สีเดียวหรือหลายสีก็ได้

กระดาษอาร์ต (Art Paper) กระดาษที่ทำจากเยื่อกระดาษเคมี (ผลิตโดยเยื่อกระดาษเคมี) และเคลือบด้วยพื้นผิวด้านหนึ่งหรือทั้งสองข้าง การเคลือบผิวสามารถเคลือบด้วยสีขาวน้ำหนักมันหรือเคลือบอยู่ระหว่าง 80-160 กรัม / ตารางเมตร มันจะใช้สำหรับงานพิมพ์เพื่อความงาม การพิมพ์สีที่ตรงกับ เช่นแคตตาล็อกโบรชัวร์

กระดาษฟอกขาว (Woodfree Paper) กระดาษที่ทำจากเยื่อกระดาษเคมี (ผลิตโดยเยื่อกระดาษเคมี) และคุณภาพของกระดาษที่ผ่านการฟอกสีและความหนาแน่นสูง การดูดซึมน้อย มันจะใช้สำหรับการพิมพ์หนังสือ

กระดาษเหนียว (Kraft Paper) กระดาษที่ทำจากเยื่อซัลเฟต (ใยยาวที่ผลิตโดยใช้ซัลเฟต), ความเหนียวเป็นพิเศษ สีเป็นสีน้ำตาล น้ำหนักระหว่าง 80-180 กรัม / ตารางเมตร ที่ใช้สำหรับการพิมพ์บรรจุภัณฑ์กระดาษห่อถุงกระดาษ

กระดาษการ์ด (Card Board) กระดาษมีความหนาและกระดาษและทนทานประกอบด้วยหลายชั้นด้านนอกเป็นสีขาว แต่ก็มีการ์ดของสีต่างๆให้เลือกมีบางคนเรียกว่าศิลปะกระดาษเรียบน้ำหนักบัตรกระดาษกลอสอยู่ระหว่าง 110-400 กรัม / ตารางเมตร ที่ใช้สำหรับการเย็บเล่ม ค่าใช้จ่ายในการบรรจุหีบห่อ เช่นกล่องเครื่องสำอาง

กระดาษกล่อง (Box Paper) กระดาษที่ทำจากอ้อยโรงงาน เยื่อกระดาษและเศษกระดาษมักผสมสีดำสีเทาหรือสีน้ำตาล พื้นผิวด้านหนึ่งด้วยชั้นของกระดาษสีขาวตรงข้ามมักจะซึ่งสามารถเคลือบหรือไม่ จะสวยงามและได้รับการตีพิมพ์ ถ้ากระดาษลามิเนตเป็นกล่องกระดาษสีขาว ถ้าแป้งเป็นที่รู้จักกันการเคลือบกระดาษจากกระดาษ น้ำหนักกระดาษอยู่ระหว่าง 180-600 กรัม / ตารางเมตร สิ่งพิมพ์เช่นกล่องที่ใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ฉลากที่เป็นของแข็ง ฯลฯ

กระดาษแข็ง (Hard Board) ชั้นหนาหลายเยื่อไม้กระดาษแข็งและโรงงานผลิตเยื่อกระดาษกระดาษ พื้นผิวขรุขระที่มืด เอกสารนี้เป็นคำตอบที่ว่า บทบาทวาดระเบิด ช่วงน้ำหนัก 430 g / m² เขาทำให้มันชัดเจนในจดหมาย ปฏิทินตั้งโต๊ะ บรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกัน

กระดาษแฟนซี (Fancy Paper) เป็นคำเรียกรวมสำหรับกระดาษที่มีพื้นผิวและลักษณะของกระดาษ ซึ่งแตกต่างจากกระดาษวัตถุประสงค์ทั่วไป เยื่อบางคนมีการผสมที่จุดนี้ บางส่วนของผิวเป็นรูปแบบโดยการคลิกที่ลูกกลิ้งตารางในกระบวนการผลิต ความหลากหลายของสี ทั้งกระดาษบางและหนา มันจะมีประโยชน์สำหรับการทำงานนี้สามารถนำมาใช้แทนกระดาษทุกที่ จากนามบัตรกับบรรจุภัณฑ์จดหมาย

You may also like...